Quản lý vòng đời dịch vụ (Service Lifecycle Management – SLM)
Service Lifecycle Management (SLM) là việc phối hợp quản lý phụ tùng dịch vụ, truyền thông kỹ thuật, quản lý dịch vụ hiện trường và hoạt động hỗ trợ sản phẩm nhằm tối đa hóa thời gian hoạt động của khách hàng.
Các công ty sử dụng SLM để quản lý phụ tùng và hàng tồn kho, truyền thông giữa các nhóm, giám sát hoạt động dịch vụ và hỗ trợ vận hành sản phẩm tổng thể để đảm bảo tài sản và máy móc của khách hàng hoạt động với thời gian hoạt động tối đa.
Bốn giai đoạn của SLM
Một tổ chức SLM thành công áp dụng bốn giai đoạn chính:
-
Kết nối với tài sản
-
Điều phối việc cung cấp nguồn lực
-
Thực thi công việc
-
Xây dựng nền tảng dữ liệu tốt để tối ưu hóa hoạt động

IDC MarketScape vinh danh PTC là đơn vị dẫn đầu trong các nền tảng SLM
PTC một lần nữa được xếp vào nhóm Dẫn đầu (Leaders Category) trong báo cáo IDC MarketScape 2023–2024 về các nền tảng Quản lý Vòng đời Dịch vụ (Service Lifecycle Management – SLM) trên toàn cầu.
Hãy đọc trích đoạn này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng ngày càng tăng của việc lựa chọn nhà cung cấp SLM có khả năng cung cấp bộ giải pháp dịch vụ toàn diện, triển khai ở quy mô lớn, và đảm bảo khả năng thích ứng trong tương lai cho hoạt động dịch vụ của doanh nghiệp.


Vietnamese